“Nắng đã có tia UV, đồng phục teambuilding đẹp u mê chỉ có trong bài viết này!”. Hiện nay, đồng phục đội nhóm đã trở thành “hot uniform”, đặc biệt là vào khoảng cuối Xuân đầu Hạ, các dịp lễ Tết. Bởi lẽ đây là khoảng thời gian đẹp và được nghỉ phép nhiều trong năm để tổ chức các hoạt động vui chơi, nhất là các địa danh vùng biển. Điều này giúp thắt chặt tình đồng đội, gắn kết cũng như xây dựng các mối quan hệ bền vững.
Vì sao mỗi cuộc quẩy nhiệt đều không thể thiếu những chiếc áo dành cho cuộc vui chơi, sự kiện theo tinh thần đội nhóm này? Mọi thứ sẽ được bật mí ngay tại bài viết bạn đang theo dõi. Đừng bỏ qua nhé, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn lượng thông tin vô cùng chất lượng, hữu ích đấy!
Đồng phục teambuilding là gì?
Đúng như tên gọi, ngoài thiết kế cổ tròn năng động, trẻ trung, áo thun teambuilding còn có nhiều form dáng, kích cỡ sao cho phù hợp với mỗi nhân viên của công ty, doanh nghiệp. Đặc biệt, áo đồng phục thường sẽ in thêm logo, slogan công ty và kết hợp màu sắc thương hiệu, hợp thẩm mỹ.
Về cái tên, “team” và “building” là 2 cái từ được gộp vào và gọi là đồng phục teambuilding. “Team” là “đồng đội” và “building” có nghĩa là “xây dựng” lên. Vậy áo teambuilding có nghĩa là trang phục có tính xây dựng tinh thần đồng đội, thể hiện sự đoàn kết khi tham gia cùng nhau vào các hoạt động chung của đội nhóm, phòng ban, công ty,…
Vì sao phải có đồng phục teambuilding?
Nếu như đồng phục công sở cần thiết khi chúng ta đi làm tại không gian văn phòng, thì những chiếc áo đồng phục teambuilding sẽ không thể thiếu cho những cuộc vui chơi, hoạt động giải trí sau những ngày tháng làm việc căng thẳng.
Áo teambuilding giúp thắt chặt tình cảm đồng nghiệp
Khi cùng nhau diện lên chiếc áo teambuilding thì mọi cá nhân sẽ hoà làm “một”, sẽ thành một thể thống nhất.
Chính vì vậy mà mọi người như những người anh em luôn một lòng hỗ trợ nhau, tình cảm đồng nghiệp cứ thế mà gắn bó, thấu hiểu nhau hơn. Tình yêu luôn nảy nở nếu trong đó không còn những sự tranh đua, đố kỵ. Đó là những thông điệp ý nghĩa mang tính nhân văn mà đồng phục teambuilding mang lại.
Giúp quảng bá thương hiệu doanh nghiệp
Sử dụng đồng phục để quảng bá thương hiệu luôn là điều mà mỗi công ty, không kể lớn nhỏ hướng đến. Bởi lẽ đó là một cách thức PR mang tính thực tế nhất mà không thông qua trung gian, mạng xã hội hay chi phí phát sinh nào. Việc quảng bá thương hiệu theo hình thức trực tiếp mang đến cảm giác chân thực, chuyên nghiệp, thể hiện một tập thể đồng lòng, thu hút ánh nhìn của mọi người. Từ đó, giúp cho hành trình đưa khách hàng đến với công ty mình thêm ngắn hơn.
Gia tăng hiệu quả cho việc tổ chức các hoạt động teambuilding
Các hoạt động sự kiện mang tính đồng đội sẽ được nâng cao hiệu quả hơn nếu chúng ta cùng thống nhất sử dụng đồng phục teambuilding. Hãy nghĩ xem, nếu chỉ sử dụng loại đồng phục tự do hay gò bó một kiểu công sở khi tham gia teambuilding thì sẽ thật khó chịu, không thoải mái trong hoạt động phải không nào? Đó là lý do vì sao sự cần thiết của áo thun đồng phục teambuilding mang đến.
Khi may áo thun đồng phục teambuilding để đi “quẫy” vào dịp lễ ta phải lưu ý những gì?
Đồng phục teambuilding là loại trang phục cần thiết cho chúng ta, tuy nhiên với mỗi người thì trước khi in phải có được trong tay không chỉ mẫu thiết kế mà còn số lượng, kích cỡ hợp lý mà còn chất liệu vải phù hợp để có thể phát huy toàn bộ hiệu quả trong quá trình hoạt động teambuilding. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì thời gian và chi phí in đồng phục phải được cân, đo, đong, đếm hiệu quả. Điều quan trọng nhất là chọn lựa xưởng in uy tín nhất để có thể tạo ra sản phẩm chất lượng nhất.
Chọn chất liệu vải in áo thun đồng phục teambuilding
Chất liệu vải đồng phục teambuilding đa số là cotton 100% co giãn, thấm hút mồ hôi tốt, đàn hồi. Cần chọn lựa kỹ càng, điều kiện cần là phải tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, không mặc loại áo quá chật hay không thấm hút mồ hôi hiệu quả.
Chọn lựa kiểu dáng, kích cỡ in đồng phục teambuilding
Áo teambuilding bên cạnh chọn chất liệu vải phù hợp thì công đoạn tương đối “đau đầu” ở đây là phải chọn lựa kiểu dáng ưng ý nhất. Không để nhân viên A phải mặc áo quá rộng vì sẽ tạo cảm giác thùng thình và khá khó coi. Hay nhân viên B phải mặc đồng phục quá chật sẽ khó khăn trong hoạt động và thao tác di chuyển. Vì vậy, trong tình huống này chủ doanh nghiệp cần lựa chọn số đo kỹ càng, một cách thống nhất để ai cũng hài lòng khi mặc đồng phục.
Để ý slogan và logo khi in áo
Giống như những chiếc áo lớp thời phổ thông, slogan luôn là 1 điều gì đó quá đỗi quan trọng vì chúng là những “con chữ biết nói” bộc lộ các thông điệp, tham vọng của người mặc cũng như người đứng đầu của cộng đồng đó. Áo thun đồng phục teambuilding cũng thế, đa số họ không những chọn màu sắc phù hợp mà còn “pick” các slogan có mối liên hệ với nhau để tạo nên thông điệp đoàn kết, ý nghĩa.
Giá cả và thời gian giao hàng
Việc in số lượng lớn đồng phục từ 50 cái trở lên sẽ tiết kiệm một cách đáng kể so với việc làm lẻ đồng phục. Cho nên trước khi in đồng phục, hãy thống kê số lượng đặt hàng càng nhiều càng tốt để có thể tiết kiệm chi phí.
Tuy nhiên, thời gian cũng cần phải lưu ý sao cho phù hợp. Tránh việc in trong thời gian gấp với số lượng hàng lớn vì sẽ làm gia tăng tiền do đội ngũ nhân viên phải tăng ca. Không những vậy, việc in nhiều đồng phục trong khoảng thời gian ngắn một cách gấp rút sẽ không khó trong việc khiến hàng đôi khi sẽ có bị lỗi. Do đó, ta cần chuẩn bị lấy được số liệu đồng phục cần in và tiến hành đặt in sớm nhất 1 tháng để xưởng may có thể kịp thời chuẩn bị.
Chọn xưởng in uy tín
Xưởng in uy tín chất lượng là một trong điều kiện vô cùng cần thiết không chỉ riêng đồng phục teambuilding mà còn là đồng phục nói chung, bởi lẽ dù chúng ta có sở hữu đầy đủ chất liệu vải xịn sò, số đo đồng phục chuẩn từng centimet nhưng chỉ cần “lầm đường lạc lối” trong việc chọn cơ sở in quần áo thôi thì mọi thứ sẽ “rơi rụng” hết. Chính vì vậy mà việc tìm kiếm nơi may đồng phục là vô cùng quan trọng đấy!
Nhưng đừng lo lắng bạn nhé, vì đã có Only 1 Pringting ở đây rồi, với nhiều kinh nghiệm trong nghề may đồng phục thì công ty chúng tôi luôn là điểm đến thích hợp và lý tưởng nhất đến quý khách hàng. O1P không ngừng học hỏi và nâng cao mọi mặt từng ngày. Chỉ cần quý khách đến, chúng tôi sẽ sẵn lòng phục vụ.